Saturday, April 30, 2022

Quản Gia !



Thư Ngỏ

Thân gửi quý gia đình!

Trung Tâm đào tạo GALAXY- Công ty cổ phần xuất nhập khẩu đầu tư Ngân Hà là doanh nghiệp cổ phần được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0308268271, là công ty hoạt động đa ngành nghề, trong đó có lĩnh vực Tuyển dụng, Đào tạo và Cung ứng nhân lực trong và ngoài nước với mong muốn đóng góp vào việc phát triển dịch vụ chất lượng cao cho Xã hội.   Những thành viên sáng lập GALAXY có bề dày trong hoạt động đào tạo Lao động xuất khẩu và đào tạo Cấp cao cho doanh nghiệp, đặc biệt có uy tín trong lĩnh vực Đào tạo các kỹ năng mềm. Các thành viên sáng lập đã qua các khóa huấn luyện về kỹ năg quản gia của Hoàng Gia An .Hiện tại, công ty tiếp tục triển khai và hướng tới phát triển bền vững với dịch vụ "Quản gia chuyên nghiệp GALAXY ®".
Xuất phát từ nhu cầu cấp thiết của xã hội, từ hiện trạng lao động phục vụ gia đình hiện nay ở nước ta và trên tinh thần của Nghị định về quản lý lao động phục vụ gia đình sắp được ban hành của Chính phủ, với đầy đủ thế mạnh về Tuyển dụng và Đào tạo nhân lực, GALAXY nhận thức đầy đủ trách nhiệm cần phải đầu tư cho việc đào tạo lực lượng lao động phục vụ gia đình với tư cách là một Nghề thực sự. Từ đó góp một phần nhỏ bé của mình vào sự nghiệp giải quyết công ăn việc làm cho các lao động nghèo thất nghiệp tại các vùng nông thôn, cũng như góp phần chia sẻ nỗi lo cùng Gia đình Việt trong xã hội hiện đại tấp nập ngày nay, nhất là tại các Thành phố lớn.
Từ những đòi hỏi bức thiết trên của xã hội, GALAXY đã nghiên cứu và triển khai đề án thành lập Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực phục vụ gia đình với tên gọi “Quản gia chuyên nghiệp GALAXY ®’’
Với bề dày trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nhân lực từ trung đến cao cấp, GALAXY tin tưởng sẽ đem đến cho Quý gia đình một “Quản gia chuyên nghiệp” thực sự thỏa mãn tốt nhất mọi yêu cầu của Quý gia đình.  
Đến với ‘’ Quản gia chuyên nghiệp GALAXY ®’’, quý gia đình sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của ‘’Quản gia GALAXY ®’’ với các Trung tâm cung ứng người giúp việc khác, vì:

1.     Quản gia GALAXY được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua hệ thống Chính quyền địa phương từ Cấp Sở- Huyện- Xã với hình thức tổ chức Hội nghị tư vấn một cách quy mô, do vậy đảm bảo về nhân thân, sức khỏe và đạo đức, trách nhiệm.
2.     Trên hết, GALAXY đặc biệt chú trọng vào khâu Đào tạo: Quản gia của GALAXY được đào tạo bài bản về tất cả các kỹ năng cơ bản nhất mà một người Quản gia chuyên nghiệp cần phải có như: Các kỹ năng giúp việc nhà, sử dụng trang thiết bị trong gia đình, đi chợ, nấu ăn, giặt giũ, kỹ năng chăm sóc Trẻ như một Bảo mẫu, Kỹ năng chăm sóc người già như một Hộ lý; cùng các kỹ năng về tâm lý gia đình, giao tiếp ứng xử, kiến thức pháp luật và các kỹ năng sơ, cấp cứu cần thiết tại nhà khi xảy ra sự cố và đề phòng sự cố. Giáo trình đào tạo Chương trình Quản gia của GALAXYđược biên soạn tỉ mỉ, kỹ lưỡng, chú trọng vào thực hành bởi đội ngũ giảng viên phong phú từ Tiến sỹ, thạc sỹ quản lý giáo dục, giáo viên Mầm non, giáo viên dạy nấu ăn, Luật sư, Bác sỹ, cùng đội ngũ giáo viên giỏi ngoại ngữ chuyên môn từng đi thực tế phiên dịch và giúp việc tại thị trường Đài Loan. Malaisia …
3.      Sau khóa đào tạo cơ bản, GALAXY phân quản gia làm các cấp độ khác nhau, từ Phổ thông đến Trung cấp, Cao cấp, Hoàn hảo tương ứng với các mức Chứng chỉ đạt được từ Kém, trung bình, Khá, giỏi và các mức thu nhập tương ứng.
4.      GALAXYsẽ chịu trách nhiệm giám sát và quản lý Quản gia trong suốt quá trình làm việc tại Gia chủ; Quản gia được ký hợp đồng trực tiếp là nhân viên GALAXY và do GALAXY trực tiếp trả lương.
5.      Khi Quản gia ốm hoặc không may gặp tai nạn lao động, đã có bảo hiểm của GALAXY.
6.     GALAXY chịu trách nhiệm bảo hiểm tài sản cho gia chủ do lỗi của quản gia làm hỏng hoặc mất mát.GALAXY đảm bảo tính ổn định lâu dài của Quản gia. Gia chủ hoàn toàn không phải lo lắng về việc đột nhiên người giúp việc bỏ việc giữa chừng mà không có ai thay thế.
“Cái gì khó có quản gia’’ luôn là phương châm của mỗi quản gia GALAXY khi đến với Qúy gia đình.
’’QUẢN GIA CHUYÊN NGHIỆPGALAXY ’’ rất hân hạnh được phục vụ quý gia đình có nhu cầu. GALAXY gửi kèm theo các gói dịch vụ cung cấp người giúp việc để quý gia đình tham khảo và lựa chọn.

No comments:

Post a Comment